วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2556

ตารางข่าวสารในรอบสัปดาห์ 1/2 (Calenda news)

     สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน สำหรับวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2556 สัปดาห์สุดท้ายของเดือนนี้กันแล้ว ท่านผู้อ่านและนักลงทุนคงมีผลการลงทุนที่น่าประทับใจกันพอสมควรนะครับ ยินดีกับทุกท่านด้วยนะครับ ในตลาดปกติแล้ว วันจันทร์ อังคาร มักไม่ค่อยมีการเคลื่อนไหวมากนัก จะไปมีแรงซื้อขายหนาแน่นกันก็ประมาณพุธถึงพฤหัส บางศุกร์ก็มีการซื้อขายเยอะเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับข่าวสารที่ออกมาว่ามีผลต่อค่าเงินตรามากน้อยแค่ไหน

      ตารางนี้คัดลอกมาจากเว็ปไซต์ www.forexfactory.com ซึ่งทำหน้าที่รวบรวมและเก็บสถิติ รวมถึงเป็นแหล่งค้นคว้า ไม่ว่าจะเป็นระบบเทรด ข่าวสาร อัปเดตโลกการเงิน โดยส่วนใหญ่มีทั้งมือใหม่และมือเก่าเข้ามาสังสรรค์เสวนากันมากมาย

     สำหรับมือใหม่ สีของข่าวสารจะแสดงความแรงของข่าว สีแดงก็แสดงว่าข่าวนั้นๆ ส่งผลอย่างมากกับค่าเงินนั้นๆ เมื่อมีการประกาศตัวเลขออกมาแล้ว มาก หรือ น้อยกว่าค่าที่ได้มีการคาดการณ์เอาไว้ ค่าเงินก็จะมีการปรับตัวสอดรับกับตัวเลขแท้จริง จึงทำให้ มีนักลงทุนจำนวนหนึ่งเผ้ารอเวลาเพื่อเทรดค่าเงินหลังข่าวออก แต่นักลงทุนส่วนใหญ่ มีความเห็นว่าข่าวจะทำให้เกิดการผันผวนของค่าเงินอย่างมากในเวลาสั้นๆ ทำให้ไม่เป็นไปตามการคาดการณ์ตามปัจจัยพื้นฐานและเทคนิค จึงเลือกที่จะหลีกเลี่ยงช่วงเวลาดังกล่าวเสียมากกว่า ก็นานาจิตตังนะครับ แต่ถ้าคุณสามารถทำเงินได้ ใครจะสนละครับ ว่าข่าวออกหรือไม่ออก ส่วนตัวผม สนับสนุนให้เดินตามเส้นทางของคุณ ตราบเท่าที่มันยังทำกำไร 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น