วันพุธที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2556

ฟรี 15 EUR กับ Armadamarkets(ไม่มีรีเบทนะครับ)

     สวัสดีครับ วันนี้จะมาแนะนำโบรกเกอร์ที่น่าสนใจและ สามารถเป็นที่ฝึกฝนทดลองการเทรดค่าเงิน อัตราแลกเปลี่ยนในตลาด Forex market หรือกลุ่ม ทอง เงิน และอื่นๆ ก็มีให้ได้เทรดกันมากมายเหมือนโบรกเกอร์อื่นๆนะครับ สมัครได้ฟรีครับ www.armadamarkets.com


     ข้อเด่นมากมากของโบรกเกอร์ Armadamarkets คือ มีค่า spread ที่น้อยมาก แต่ก็ถูกแทนที่ด้วย commission พูดง่ายๆ ว่ามีทั้ง spread และ commission ในการซื้อขายต่อหนึ่งครับนะครับ แต่ถึงจะอย่างนั้นก็ตาม เมื่อรวมๆ แล้วสามารถเรียกได้ว่าเก็บค่าธรรมเนียมการซื้อขาย (spread+commission) ได้ถูกกว่าหลายๆโบรกเกอร์เลยทีเดียว

     ข้อเด่นที่สำคัญอีกอันคือ รับเงินลงทุนฟรี 15 EUR เอาไปเทรดทดลองกันก่อนโดยไม่จำเป็นต้องฝากเงิน เปิดบัญชี ยืนยันเอกสาร ก็สามารถรับเงินในบัญชีเทรดได้เลยครับ ง่ายมากๆ และเหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ และนักลงทุนที่อยากทดลองการใช้งานกับโบรกเกอร์ Armadamarkets

     ข้อด้อยคือ เป็นโบรกเกอร์เล็กและ ยังไม่แพร่หลาย  เหมาะสำหรับไว้ทดลองครับ




     ส่วนตัวที่เข้าไปทำการซื้อขาย พบว่าเปิด-ปิด ออร์เดอร์ทำได้เร็วพอสมควร และค่า spread และ commission ถูกอย่างที่โฆษณาไว้จริงๆ หลังจากทดลองไปประมาณ 4 วัน พบว่า นักลงทุนแนว Scalping, Swing trader สามารถทำกำไรได้จริงจากการเปิดและปิดในช่วงสั้นๆ และนี่คือตัวอย่างบัญชีที่ผมได้ทำการเทรดไป 4 วัน

     *** ทางทีมงานของเราไม่มีนโยบายให้ รีเบทผ่านโบรกเกอร์ดังกล่าว แต่แนะนำเพราะเป็นเวทีให้กับนักลงทุนหน้าใหม่ หรือนักลงทุนยังลังเล หรือสนใจการลงทุน ได้ทดสอบ ทดลองลงทุน โดยไม่จำเป็นต้องฝากเงิน ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น