วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

Review Armadamarkets.com (ตอน1)

     เป็นบทความแรกที่พูดถึงการรีวิวแบบเต็มๆนะครับ เพราะตอนแรกนั้นคิดจะเก็บกินเงินฟรีเท่านั้น แล้วก็ไปๆมาๆ รู้สึกว่าติดใจเล็กๆ 555 ยังไงก็ลองติดตามดูนะครับ

     ภาพกว้างของการรีวิวจะมี 4 หัวข้อหลักนะครับ
        1. แนะนำโปรโมชั่น ฟรี 15 EUR วิธีการและแนวทางการรับเงินกำไร 15 EUR
        2. พูดถึงภาพรวมของโบรกและ ข้อดีข้อด้อยหลังจากได้ใช้งานจริงครับ

     1. เริ่มกันเลยนะครับ ตอนนี้มีโปรโมชั่น เปิดบัญชีเริ่มต้นโดยไม่ต้องฝากเงิน รับเงินเริ่มต้นฟรี 15 EUR แต่มีข้อแม้ว่า จะถอนกำไรออกมาได้ไม่เกิน 15 EUR โดยต้องเปิดบัญชีจริงแบบใดก็ได้ แล้วฝากเงินอย่างน้อย 100$ หลังจากนั้นต้องเมลล์ request ไปที่ armada เพื่อขอโอนเงินกำไร 15 EUR เข้าบัญชี ก็จะได้เงินรวมประมาณ 119$ ครับ


     สรุปวิธีการรับ Welcome account 15 EUR Bonus
        1. สมัครโดยคลิ๊กตามรูปครับ


        2. กรอกใบสมัครตามปกติครับ หลังจากกรอกและส่งใบสมัครจะมีอีเมลล์ส่งมา เพื่อบอกข้อมูลบัญชีครับ จากนั้นก็โหลด MT4 และล๊อคอินเข้าเทรดตามปกติครับ

         3. บัญชี welcome account bonus 15EUR นี่จะให้ leverage 1:500 นะครับ ไม่จำกัดจำนวนล๊อต เพิ่มได้ลดได้ ถือว่ายืดหยุ่นมากทีเดียว ถ้าเป็นโบรกอื่น ส่วนใหญ่จะจำกัดว่า ต้องเปิด 0.01 เท่านั้นซึ่งจะใช้เวลานานมากครับ กว่าจะได้กำไร 15 EUR โบรกนี้จัดว่าให้กับแบบจริงใจ ไม่กั๊ก (แต่ไปกั๊กกำไรไม่เกิน 15 EUR แทน 555+) ในส่วนนี้ก็เป็นหน้าที่ของทุกท่านเองนะครับ ทำกำไรให้ได้เยอะๆ แต่ไม่เกิน 15EUR (เกินก็ได้แต่ถอนได้แค่ 15EUR) โดยไม่กำหนดเวลานะครับ ไม่กำหนดสไตล์การเทรด

        4. เมื่อเทรดได้กำไรจนเป็นที่พอใจแล้ว อาจน้อยกว่า 15EUR ก็ได้ครับ แต่ไม่เกิน 15EUR ก็ต้องทำการเปิดบัญชีจริง ซึ่งมีให้เลือก 2 แบบ คือ Classic และ Exchange มีขั้นตอนดังนี้ครับ




        รายละเอียดและลักษณะที่ควรรู้เกี่ยวกับประเภทบัญชีทั้งสองแบบมีดังนี้ครับ
           1. Classic account
              - Spread คงที่เริ่มต้นที่ 1 pip ตัวอย่าง AUD/USD 1 pip, EUR/USD 1 pip, EUR/JPY 2 pip ไม่มีคอมมิสชั่น
              - ปิด-เปิดเร็ว
              - เงินฝากเริ่มต้น 100$ หรือเทียบเท่า (มีหลายหน่วยเงินให้เลือก)
              - ทศนิยม 4 จุด
              - อนุญาตให้ scalping, Hedge
           2. Exchange account
              - Spread ต่ำมาก เริ่มต้นที่ 0.2 pip แต่มี commission 2 pips (ตัวอย่าง E/U ซื้อ 2pips ขาย2pips รวม 4pips สำหรับคนเล่น ECN จะรู้ว่าค่าคอมมิสชั่นราคานี้ถูก)
              - ปิด-เปิดเร็วมาก
              - เงินฝากเริ่มต้น 300$ หรือเทียบเท่า (มีหลายหน่วยเงินให้เลือก)
              - ทศนิยม 5 จุด
              - อนุญาตให้ scalping, Hedge
     
       5. เมื่อกรอกข้อมูลและเปิดบัญชีเสร็จแล้วจะต้องส่งเอกสารยืนยันตัวตน (เหมือนโบรกเกอร์อื่นๆ) คือ บัตรประชาชน หรือใบขับขี่ และ บิลค่าสาธารณูปโภค ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรฯ โดยแปลเป็นภาษาอังกฤษ (ส่วนใหญ่ใช้บิลค่าโทรฯ โดยโทรไปหาค่ายนั้นๆ แล้วให้ออกบิลภาษาอังกฤษได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ส่วนใหญ่จะมีผลในรอบบิลถัดไป) ประมาณ 1-2 วันหลังจากส่งเอกสารยืยยันไปทางเมลล์ จะมีการติดต่อจากโบรกเกอร์มาทางเมลล์ เมื่อได้รับการยืนยันก็ ฝากเงินเข้าไปในบัญชี




           โบรกเกอร์ส่วนใหญ่จะมีช่องทางฝากเงินเข้าเยอะกว่านี้นะครับ แต่โดยส่วนตัวผมใช้พวกใช้ บัตรเดบิต ก็เลยไม่มีผลอะไร ส่วนการฝากผ่านธนาคารโดยตรง ผมไม่แนะนำนะครับเพราะเรื่องข้อมูลที่ต้องกรอกเอกสารมากมาย และค่าธรรมเนียม แถมกว่าเงินจะเข้าช้าอีกต่างหากฝากเสร็จ ก็รอซักแป็ปเงินเงินเข้าปุ๊ป ก็เมลล์ไปที่ armada ครับ บอกว่าโอนเงินโบนัสจำนวน .... ให้ด้วยครับ ไม่เกิน 1 วัน เค้าก็โอนมาให้ครับ 

     ทั้งนี้ทั้งนั้น บางคนว่ายุ่งยากจังแค่เงิน 15 EUR แล้วแต่นะครับอันนี้ แต่ส่วนตัวผมแนะนำว่าเปิด welcome account ไปก่อน ได้ลอง เงินโบรก ไม่ชอบก็เผ่น ได้ก็ถอน ชอบก็เล่นต่อ แต่ถ้าอยู่ๆเปิดบัญชีจริงแล้วไม่ชอบ อันนี้ก็ลำบากหน่อยนะครับ นานาจิตตัง ลองเลือกดูนะครับ
     
     จบในส่วนการเปิดบัญชี Welcome account 15EUR bonus และ การขอรับเงินกำไรเข้าบัญชีจริงแล้วนะครับ ชักจะยาวขอต่อตอน 2 นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น