วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

ค่าสเปรดแบบเน้นๆ กับ Hotforex แถมรีเบท 4$/1lot

     สวัสดีครับ พอดีมีโอกาสแนะนำน้องคนนึง ให้ลองพิจารณาโบรกเกอร์ Hotforex และได้ลองเปรียบเทียบค่าสเปรด กับโบรกเกอร์อื่นๆ แบบ real-time โดยใช้เว็ปตัวกลางคือ myfxbook.com ได้ถ่ายภาพมาเป็นประจักพยานกันให้เห็นจะๆ ว่า Hotforex ของเราเป็นโบรกที่มีค่า spread ถูกและแข่งขันได้อย่างแน่นอน เมื่อมาผนวกกับ รีเบท (rebate) 4$/ 1 std lot size จัดว่าเป็นข้อตกลงที่เร้าใจมากทีเดียวนะครับ หากนักลงทุนท่านใดจะเข้าไปดูด้วยตาตัวเองอีกครั้ง ก็รอให้ตลาดเปิดก่อนนะครับ โดยเข้าไปที่ www.myfxbook.com โบรก Hotforex ของเราวิ่งอยู่ที่ 1-5 โดยสามารถเลือกลำดับตามค่าเงินได้ครับ
     แนะนำให้กด Include Commission ด้วยนะครับเพราะมีบางโบรกที่เก็บค่า spread ถูก แต่ไปใส่ใน commission แทน




     กดสมัครผ่านแบนเนอร์ด้านล่างได้เลยครับ ...

HotForex 100% Bonus

      หลังจากสมัครแล้วอย่าลืมส่งข้อมูลรายละเอียดตามด้านล่างนี้เลยนะครับ
          (1) MT4ID ที่ได้รับจากอีเมล์ที่ Hotforex ส่งมาให้
          (2) ชื่อและนามสกุลตามที่สมัครไปเป็นภาษาอังกฤษ
          (3) อีเมลล์ที่ใช้ในการสมัคร
     โดยส่งทั้ง 3 อย่างมาที่ Email : getitall9@gmail.com หรือติดต่อ สอบถาม ฝากข้อความไว้ที่ เฟสบุ๊ค "FXrebate Thai" หรือส่งข้อความที่เว็ป www.fxrebatethai.com ได้เลยนะครับ จะได้รับ Rebate หรือเงินคืนให้ตามจำนวนที่เทรด คิดเป็น Forex 4$/1 std lot, Gold and Silver 3$/1std lot และ Oil 0.5$/1stdlot ครับ จำนวนเงินนี้คือเงินค่า Spread ที่คุณเสียไปให้โบรกเกอร์และทางเราจะคืนให้แด่นักลงทุนทุกคนที่เข้าร่วม โครงการครับ หากสมัครด้วยตนเองจะไม่ได้รับเงินคืนนะครับ (โบรกรับไปรับประทานเต็มๆ)

1 ความคิดเห็น:

  1. ข้อความยืนยันว่าฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท เงินกู้ของแท้ได้อย่างไร

    ฉันเคยตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงไปยังผู้ให้กู้ปลอมทางออนไลน์มากมายฉันขอขอบคุณผู้สร้างของฉันมากจนในที่สุดเขาก็ยิ้มให้ฉันโดยสั่งให้ฉันไปที่ผู้ให้กู้รายใหม่นี้ที่วางรอยยิ้มบนใบหน้าของฉันในปีนี้และเขาก็ไม่หลอกลวงฉัน โดยไม่หลอกลวงหรือโกหกฉัน แต่อย่างไรก็ตามผู้ให้กู้ซึ่งมีชื่อนายสตีฟวิลสันให้เงินกู้ยืม 2% ซึ่งเป็นจำนวนเงิน $ 550,000 ดอลลาร์สหรัฐสหรัฐหลังจากข้อตกลงของฉันกับข้อตกลงและเงื่อนไขของ บริษัท และสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ บริษัท สินเชื่อนี้คือ พวกมันเร็วมาก
    คุณสามารถติดต่อผู้ให้กู้สินเชื่อผ่าน
    EMAIL: stevewilsonloanfirm@gmail.com หรือ whatsapp: +16673078785

    ตอบลบ