วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

ฟรีโบนัส 15 EUR Armadamarkets.com (Update)

     สวัสดีครับ หลังจากที่ได้นำเสนอโบนัส ฟรี 15 EUR กับโบรกเกอร์หน้าใหม่ใจถึง Armadamarkets.com ที่ให้สเปรดถูกมาก + คอมมิสชั่นแสนถูก และบัญชี ECN ปิดเปิดเร็ว โดยใช้เงินเริ่มต้นเพียงน้อยนิด 300$
 
     เฉกเช่นเดียวกับเด็กที่ซุกซนครับ ผมสมัครและได้รับเงิน 15EUR ลองเทรดไปประมาณ 1 สัปดาห์ก็พบว่าเป็นโบรกเกอร์ที่ดีทีเดียวสำหรับ Scalper (เหมือนออกแบบมาเพื่อสิ่งนี้) สามารถดูผลการเทรดบัญชีเริ่มต้นของผมได้นะครับที่ ...


     หลังจากได้ครบ 15EUR แล้ว (ถอนกำไรได้ไม่เกิน 15 EUR) ก็ทำตามกฏครับ เปิดบัญชีจริง 1 บัญชีในรูปแบบใดก็ได้ แล้วฝากเงินอย่างน้อย 100$ ส่งเมลล์ขอโอนเงินกำไรจากบัญชีฟรี มาเข้าเป็นบัญชีจริงที่เปิดไว้ ส่วนตัวผมใช้บัญชีเงิน USD ครับเมื่อเอาเงินเข้า 100$ + 19USD(แปลงมาจาก 15EUR) ก็เริ่มเทรดกันได้เลย ผมเคยถาม Live chat ว่าหลังจากฝากเงินแล้วสามารถถอนทั้งหมด 119$ ได้หรือไม่ คำตอบคือ "ได้ครับ"

     หากท่านใดสนใจผมจะ review อย่างละเอียดในบทความถัดไปครับ
 

    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น