วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2556

สมัครเทรดกับ Hotforex รับ รีเบท (rebate) 4$/std lot ตอนที่ 2

     มาต่อกันเลยนะครับ หลังจากที่กรอกข้อมูลในส่วนแรกแล้ว ก็มาถึงส่วนต่อไป ที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลผู้ลงทุนและความรู้ความเข้าใจของนักลงทุนนะครับ


     ในส่วนนี้ไม่มีอะไรซักซ้อนนะครับ ใส่ไปได้เลย ไม่ยากครับมีคำอธิบายความหมายในภาพแล้ว

    

     ครับในส่วนนี้คือการยืนยันตัวตนนะครับ ว่าเรามีตัวตนจริงและเป็นข้อกำหนดสากลเกี่ยวกับกฏหมายฟอกเงิน โดยเราสามารถอัพโหลดไฟล์ที่มีอยู่ไปได้เลย หรือจะข้ามส่วนนี้ไปก่อนแล้วค่อยทำการอัพโหลดไฟล์ให้ทาง Hotforex ในครั้งต่อไปก็ได้นะครับ

     ในกรณีที่เราอัพโหลดไฟล์และทำการกรอกฟอร์มการสมัครครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ทาง Hotforex จะทำการตรวจสอบและ โทรมาที่เบอร์เรา (ภาษาอังกฤษ) ถามอะไรมาก็ตอบตามนั้น แต่ถ้าฟังไม่รู้เรื่องก็ตอบไปว่า ทำงานอยู่ จะสะดวกกว่าถ้าคุณติดต่อผมทางอีเมลล์ "Please contact me by email."
     ในกรณีที่ไม่ได้ทำการอัพโหลดไฟล์ เมื่อเอกสารพร้อมต้องไปอัพโหลดไฟล์ในหน้าเพจตามรูปนี้นะครับ



     หลังจากนั้นจะเจอหน้า Login เข้าสู่บัญชีของเราครับ ก็กรอกข้อมูล ID และ Password ได้เลยครับ




     และแล้วเราก็มาถึงหน้าตาของหน้าบัญชีของเราครับ มีหัวข้อมากมาย ซึ่งจะแนะนำกันอย่างละเอียดในตอนต่อไปครับ แต่ตอนนี้เรามาที่เรื่องของการ Upload ไฟล์เพื่อยืนยันตัวตนกันก่อน คลิ๊กที่ ข้อ 2 Upload Document ครับ



     จากนั้นก็คลิ๊กที่ Browse เพื่อทำการ Upload ไฟล์ที่เตรียมมาครับ เมื่ออัพโหลดไฟล์ไปแล้วจะขึ้นเป็น Pending เพื่อให้ทาง Hotforex ได้ทำการตรวจสอบไฟล์ว่าสามารถใช้ได้หรือไม่ ประมาณ 2-3 วันหากผ่านการยืนยันตนเองก็จะสามารถเข้าเทรดในตลาดได้เลยครับ

     สำคัญมาก หากท่านที่สมัครผ่านลิ้ง และแบนเนอร์ของที่นี่ หลังจากสมัครเสร็จ อาจส่งหรือไม่ส่งไฟล์ยืนยันตัวตนก็ได้นะครับ เพื่อยืนยันการสมัครผ่านลิ้งเพื่อรับรีเบท (Rebate) ให้ส่ง
          (1) MT4ID ที่ได้รับจากอีเมล์ที่ Hotforex ส่งมาให้
          (2) ชื่อและนามสกุลตามที่สมัครไปเป็นภาษาอังกฤษ
          (3) อีเมลล์ที่ใช้ในการสมัคร
     โดยส่งทั้ง 3 อย่างมาที่ Email : getitall9@gmail.com หรือติดต่อ สอบถาม ฝากข้อความไว้ที่ เฟสบุ๊ค "FXrebate Thai" หรือส่งข้อความที่เว็ป www.fxrebatethai.com ได้เลยนะครับ ท่านที่สมัครร่วมกับเรา จะได้รับ Rebate หรือเงินคืนให้ตามจำนวนที่เทรด คิดเป็น Forex 4$/1 std lot, Gold and Silver 3$/1std lot และ Oil 0.5$/1stdlot ครับ จำนวนเงินนี้คือเงินค่า Spread ที่คุณเสียไปให้โบรกเกอร์และทางเราจะคืนให้แด่นักลงทุนทุกคนที่เข้าร่วมโครงการครับ หากไม่เข้าร่วมก็เสียให้โบรกเกอร์เต็มๆ

     หากนักลงทุนท่านไหนมีข้อสงสัย หรือต้องการติดต่อ ให้อีเมลล์มาที่
getitall9@gmail.com หรือ latte179@hotmail.com นะครับ

     ขอบคุณข้อมูลจาก www.hotforex.com
     Thank you for information from www.hotforex.com

1 ความคิดเห็น:

  1. ข้อความยืนยันว่าฉันจะรับเงินกู้จาก บริษัท เงินกู้ของแท้ได้อย่างไร

    ฉันเคยตกเป็นเหยื่อของการหลอกลวงไปยังผู้ให้กู้ปลอมทางออนไลน์มากมายฉันขอขอบคุณผู้สร้างของฉันมากจนในที่สุดเขาก็ยิ้มให้ฉันโดยสั่งให้ฉันไปที่ผู้ให้กู้รายใหม่นี้ที่วางรอยยิ้มบนใบหน้าของฉันในปีนี้และเขาก็ไม่หลอกลวงฉัน โดยไม่หลอกลวงหรือโกหกฉัน แต่อย่างไรก็ตามผู้ให้กู้ซึ่งมีชื่อนายสตีฟวิลสันให้เงินกู้ยืม 2% ซึ่งเป็นจำนวนเงิน $ 550,000 ดอลลาร์สหรัฐสหรัฐหลังจากข้อตกลงของฉันกับข้อตกลงและเงื่อนไขของ บริษัท และสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ฉันชอบเกี่ยวกับ บริษัท สินเชื่อนี้คือ พวกมันเร็วมาก
    คุณสามารถติดต่อผู้ให้กู้สินเชื่อผ่าน
    EMAIL: stevewilsonloanfirm@gmail.com หรือ whatsapp: +16673078785

    ตอบลบ