วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

ขั้นตอนและวิธีการสมัครรับ รีเบท (rebate) ร่วมกับเรา

     สวัสดีครับ บทความนี้จะพูดถึงเรื่องการสมัคร และวิธีการสมัครรับ รีเบท (rebate) จากเว็ปบล๊อคของเรากันนะครับ ใครที่เคยใช้บริการอยู่แล้วคงไม่ต้องพูดอะไรกันมากมาย แต่ยังมีหลายคนที่ยังไม่ทราบและสูญเสียสิทธิการจะได้เงินคืนไปอย่างน่าเสียดาย และมักเป็นจำนวนไม่น้อยเลยดีเดียวครับ

     สำหรับมือใหม่นะครับ เรามาทำความรู้จักกับ คำว่า รีเบท กันก่อน รีเบท หมายถึง การคืนเงินค่าธรรมเนียมให้กับนักลงทุน โดยแบ่งมากน้อยตามแต่ละโบรกเกอร์ แล้วแต่นโยบายโบรกเกอร์ ซึ่งเงินจำนวนนี้คือเงินที่เรียกเก็บจากนักลงทุน ส่วนใหญ่ได้มาจาก ค่าสเปรด (spread) และ ค่าคอมมิสชั่น (commission) ครับ ค่ารีเบทที่ได้จะมากจะน้อยมักแปรผันตาม ค่าสเปรด เช่นถ้าโบรกเกอร์ X เก็บค่าสเปรดสูง ก็มักจะสามารถมีเงินส่วนแบ่งคืนให้กับนักลงทุนได้มากขึ้น แต่โดยปกติแล้ว โบรกเกอร์จะไม่คืนเงินเหล่านั้นเอง แต่นะทำผ่าน Introducing broker (IB) ซึ่งก็คือผู้แนะนำ โดยจ่ายเป็นค่าแนะนำจำนวนหนึ่งสำหรับค่าโฆษณาและประชาสัมพันธิ์ และช่วยให้นักลงทุนมาเทรดผ่านโบรกเกอร์นั้นๆมากขึ้น และอีกส่วนหนึ่ง ก็จะคืนให้แก่นักลงทุน พูดกันง่ายๆว่า นักลงทุน, IB และโบรกเกอร์ ทั้งสามส่วนได้ประโยชน์จากกระบวนการนี้ทั้งหมดครับ

     นักลงทุน ได้อะไร ?
     สำหรับนักลงทุนแล้ว โดยปกติ เมื่อเปิดบัญชีผ่านโบรกเกอร์โดยตรง จะไม่มีการจ่าย รีเบท ให้ นั่นหมายความว่า 100% ที่จ่ายไป โบรกเกอร์กินเรียบครับ
     แต่... หากว่ามี IB มาคั่นกลาง นักลงทุนก็จะสามารถได้รับเงินคืนจากโบรกเกอร์ (จ่ายไม่เท่ากันในแต่ละโบรกเกอร์) ส่วนโบรกเกอร์ก็ชอบใจที่ IB หาลูกค้ามาให้นั่นเองครับ

     ที่นี้เราจะมาถึงส่วนการสมัครและขอรับรีเบทจากทางเว็ปบล๊อคของเรานะครับ
          1. สมัครกดผ่านแบนเนอร์ที่คุณสนใจในเว็ปบล๊อคของเรา กรอกข้อมูลให้สมบูรณ์ กดสมัครตามปกติ
          2. หลังจากสมัครและได้รับเมล์ยืนยันการสมัครและ ได้รับ MT4 ID เรียบร้อยแล้ว ให้ส่งข้อมูล 3 อย่างมาที่เราเพื่อขอการยืนยันรีเบท ข้อมูล 3 อย่างที่ว่าคือ
               2.1 MT4ID
               2.2 ชื่อและนามสกุลเป็นภาษาอังกฤษ และเป็นชื่อเดียวกับที่ใช้กรอกใบสมัคร
               2.3 อีเมล์ที่ใช้ในการสมัคร
               ส่งเมล์มาที่ getitall9@gmail.com หรือติดต่อ สอบถาม ฝากข้อความไว้ที่ เฟสบุ๊ค "FXrebate Thai" หรือส่งข้อความที่เว็ป www.fxrebatethai.com ได้เลยนะครับ เมื่อทีมงานของเราได้รับเมล์ยืนยันการสมัครจากโบรกเกอร์แล้ว จะแจ้งให้นักลงทุนทราบ และทำการฝากเงินได้เลย และเข้าทำการซื้อขายได้ตามปกติ เมื่อครบจำนวน ล๊อต ที่กำหนด และข้อกำหนดของรีเบท นักลงทุนก็จะได้รีเบทตามที่ได้แจ้งไว้ครับ

     ** เงินรีเบทถือเป็นเงินสดนะครับ เพราะฉะนั้น จะไม่มีเงื่อนไขการถอน ว่าต้องครบกี่ล๊อต มาปุ๊ปจะถอนก็ถอนได้เลย หรือจะเทรดก็ได้ ไม่มีข้อผูกพันใดๆครับ ไม่เหมือนโบนัสนะครับ**
     ** กรุณารอการยืนยันการสมัครเข้าร่วมโครงการของเราก่อนฝากเงินนะครับ ไม่งั้น ฝากไปแล้ว อดรีเบท จะไม่เป็นผลดีกับฝ่ายใดเลยครับ **
    

2 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมถึงสมัครสมาชิกไม่ได้ค่ะตรงช่องที่ให้กรอกรหัสประเทศของเบอร์มือถือไม่สามารถเลือกได้แต่มีคำว่าประเทศไทย รบกวนช่วยตอบด้วยค่ะ

    ตอบลบ
  2. ICmarket รีเบตเท่าไรครับ

    ตอบลบ